Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Kiếm tiền thực sự bằng công việc đọc mail quảng cáo!!

Share/Save/Bookmark Kiếm tiền thực sự bằng công việc đọc mail quảng cáo!!

Chắc các bạn đã từng nghe về việc kiếm tiền trên mạng ?
Rất ít người Việt Nam biết và làm việc này mà phần lớn là các sinh viên nước ngoài và sinh viên Việt Nam đi du học.
Đây là công việc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cần phải kiên trì trong khoảng từ 1-2 tháng tuỳ thuộc vào bạn, số tiền mà bạn thu nhập được cũng không hề nhỏ. Công việc của chúng ta chỉ là đọc Mails quảng cáo của các công ty kinh doanh. Mỗi lá mail mà bạn đọc, bạn sẽ được trả 1 USD. Mỗi ngày công ty sẽ gởi cho bạn trung bình 9 mails với mỗi Mail có giá trị là:
1 USD đọc trong vòng một phút, 9 mails có 9 phút = 9 USD/ ngày
Đây là 1 trang web quảng cáo có uy tín trên thế giới, có trụ sở tại Hoa kỳ. Doanh thu hằng năm khoảng vài tỷ USD. Ngành nghề của công ty này là quảng cáo trực tuyến trên Internet.

Bạn là sinh viên như tôi ,nếu bạn có chút thời gian ,bạn cần ít tiền để tiêu vặt hay cũng có thể hơn thế nữa ,bạn có thể tham gia vào đây :
http://payingptr.com/pages/index.php?refid=gialong
Bước 1: Đăng kí
-Khi vào bạn click vào Join rồi nhập vào địa chỉ email của bạn
-Sau đó vào email trong đó có tin nhắn mở ra rồi click vào link url để đăng kí
-User name : (tên đăng nhập), send email to: (chọn site inbox), first name, last name,address,city: (bạn có thể nhập tùy ý bạn), state chọn N/A),otherđể trống), zipcode: (ở Đà Nẵng: 59000 ,Hà Nội (20000), TP Hồ Chí Minh (70000), Trà Vinh (90000),còn các tỉnh khác thì bạn search zipcode trên mạng), country: (Việt Nam), referred by: (bạn giữ nguyên, không được thay đổi mục này)
-Tiếp theo bạn click vào chọn tất cả các mục trong phần interests
-Phần select a payment method và ID : bạn để trống
-Pass : chọn pass cho mình
-Nhấn Signup
Các bạn nhớ làm đúng những hướng dẫn của mình nhé.Nếu làm sai mình không đảm bảo là tài khoản của bạn có tiền đâu.
Bước 2: Bắt đầu kiếm money nào
-Đầu tiên bạn Login vào web
-Bạn có thể kiếm money bằng các cách:
Cách 1:Bạn vào inbox để check mail nhưng phải sau một ngày từ lúc bạn đăng kí nó mới có mail) bạn vào đó sẽ thấy có vài link(mail) (thường 4 đến 7 mail) sau đó click vào một link (mail) nó sẽ mở sang trang mới tại đó có một link màu xanh ở phía cuối, bạn click vào đó rồi chờ đến khi ở trên cùng có dòng: your account has been credited là tài khoản của bạn đã được cộng tiền vào, sau đó bạn tắt các trang đó và tiếp tục từng cái một cho đến hết với những mail còn lại (nhớ thực hiện từng mail một).
Cách 2:Bạn vào Paid to click để tiếp tục kiếm money,vào xong ở dưới dòng get paid to click on the ads below có các baner quảng cáo bạn click vào đó và chờ để money cộng vào tài khoản như ở trên và tiếp tục cho đến hết các baner (nhớ làm từng cái một nhé).
Bạn có thể kiểm tra số tiền bạn có tại transactions và bạn sẽ được rút tiền khi bạn có 500$ (cỡ 1 tháng cũng có khi ít hơn)
Làm cái này nó không tốn nhiều thời gian, mỗi ngày(hoặc 2,3 ngày cũng được) bạn chỉ cần vào mạng cỡ 30 phút và liên tục trong 1 tháng bạn sẽ thấy và nhận được thành quả cho cố gắng của mình.Nhưng cái khó là ở chỗ phải có chút kiên trì đó mới là điều cần nhất và căn bản.
Bước 3: Rút tiền khi đã đủ
Bạn rút tiền về bằng cách nào:
Bạn có thể rút tiền qua tài khoản Paypal .Bạn có thể lên mạng vào google rồi tìm đến trang chủ của paypal để đăng kí một tài khoản cho mình.Bạn có thể vào đây để tham khảo cách đăng kí : http://eblogviet.com/blogging-tips/h...-viet-nam.html
Sau khi đã có tài khoản paypal rồi và số tiền đã đủ thì bạn nhấn vào payout và rút về tài khoản Paypal trước rồi vào tài khoản Paypal yêu cầu chuyển tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo một tài khoản miễn phí tại ngân hàng trực tuyến tại: http://www.alertpay.com họ sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản và một mã số để nhận tiền, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp khi website hỏi mã số tài khoản của alertpay.com khi rút tiền. Khi rút tiền từ PayingPTR.com qua alertpay.com xong thì bạn hãy đăng nhập vào tài khoản alertpay.com của mình rồi rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Chúc bạn thành công và nhớ giới thiệu cho mọi người cùng làm nhé. Read mail make money. Guide:hotro79@yahoo.com payingptr.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét